บ๊ายบาย นิวคาสเซิ่ล ประกาศแยกทาง สตีฟ บรู๊ซ

บ๊ายบาย นิวคาสเซิ่ล ประกาศแยกทาง สตีฟ บรู๊ซ

      บ๊ายบาย  นิวคาสเซิ่ล ประกาศแยกทาง สตีฟ บรู๊ซ  สโมสร พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า  อำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย บรูซ วัย 60 ปี เข้ามาคุม นิวคาสเซิ ล เมื่อปี 2019 ก่อนจะพาสาลิกาดง จบที่อับดับ 13 ในปีแรก และอันดับที่ 12 ในปีถัดมา พรีเมียร์ลีก สองฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งเคยพา “สาลิกาดง” ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้งในรายการ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ผล งาน นิวคาสเ ซิ ล

สตีฟ บรู๊ซ

     สตี ฟ บ รู ซ ทีม ที่ เคย โค้ช กุนซือรุ่นเก๋าชาวอังกฤษ เปิดใจครั้งแรกหลังถูกบอร์ดบริหารของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สั่งเด้งพ้นเก้าอี้ผู้จัดการทีม แน่นอนว่าหลังจาก เจ้าของทีม สตีฟ บรู๊ซ นิวคาสเซิ่ล  มาทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง นิ ว คาส เซิ ล ผู้เล่น นักเตะ ตํา นาน นิ ว คาส เซิ ล อย่าง อัลลัน เชียร์เร่อ ต้องหาใครซักคนที่เหมือนกับเขา หรือไม่แน่อาจจะเป็น เชียร์เร่อที่เข้ามาคุมก็เป็นได้

ผลงานการคุมทีม สตีฟ บรู๊ซ

    สตีฟ บรู๊ซ  ที่เพิ่งได้กลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบียมาเทกโอเวอร์ ลงฟัดกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในบ้านเกมล่าสุดเป็นนัดที่ 1,000 ก่อนจบลงด้วยความพ่ายแพ้ และผ่านไป 2 วัน ก็ถูกปลดจากตำแหน่งตามความคาดหมาย 

     แม้รู้ชะตากรรมตัวเองดี เพราะ  คุมทีมซีซั่นใหม่ 8 นัด ไม่ชนะใครเลย แพ้ 5 เสมอ 3 ทำให้ หล่นไปอยู่บ๊วยของตาราง แต่การต้องใช้ชีวิตท่ามกลางข่าวและเสียงซุบซิบนินทาว่าจะตกงานทุกวี่วัน ก็ทำให้กุนซือรุ่นดึกวัย 60 ปี รู้สึกไม่สบายใจและยอมรับว่าใช้ชีวิตได้ยากลำบาก

บทสัมภาษณ์ สตีฟ บรู๊ซ

       กล่าว  “ผมคิดว่านี่คงเป็นงานสุดท้ายของผมแล้วล่ะ ไม่ใช่แค่เกี่ยวกับผม แต่มันส่งกระทบไปทั้งครอบครัวเพราะเราเป็นชาวจอร์ดี้ และผมคงอยู่เฉยไม่ได้ ตอนที่รับงานกับ ผมคิดว่าตัวเองคงรับมือกับทุกสิ่งที่ถาโถมเข้ามาได้ แต่มันกลับยากมากๆ ที่รู้ว่าไม่เป็นที่ต้องการ ต้องรู้สึกว่าทุกคนอยากเห็นผมล้มเหลว ไร้ประโยชน์ เป็นคนไร้ค่า เป็นไอ้โง่ไม่รู้เรื่องแท็คติกหรืออะไรก็แล้วแต่ มันเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่วันแรกเลย แฟนบอล นิ ว คาส เซิ ล พูดกันแบบนั้นหมด”

สตีฟ บรู๊ซ

      “ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ทำงานเคียงข้างผม เพราะผมสามารถทำในสิ่งที่ต้องการและทุ่มเทอย่างหนักได้ กระนั้นเมื่อเราถูกเล่นงาน ก็รู้สึกได้ถึงความตกต่ำ ไม่เหมือนกับการคุมทีม พรีเมียร์ ลีก อย่าง เบอร์มิงแฮม, วีแกน, ฮัลล์ หรือ ซันเดอร์แลนด์ ที่เราจะรับมือกับสถานการณ์ได้ดีกว่า” จาก สตีฟ บรู๊ซ

วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top